ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ – ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
Skip to content
Menu
หน้าหลัก
ดัชนีรวม
กรมส่งเสริมการเกษตร
แผนผังการให้บริการ
ขั้นตอนการให้บริการข้อมูลข่าวสาร
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ประวัติความเป็นมา
โครงสร้างหน่วยงาน
ภารกิจหน้าที่
ข้อมูลผู้บริหารองค์กร
ยุทธศาสตร์/แผนปฏิบัติราชการ
นโยบายและทิศทางการดำเนินงาน
การติดตามและประเมินผล
กลุ่มติดตามและประเมินผล
ระบบติดตามและประเมินผล
การกำกับติดตามการดำเนินงาน
รายงานประจำปี
ปี 2541 – 2562
การบริหารเงินงบประมาณ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณ
กลุ่มโครงการและงบประมาณ
รายงานการกำกับติดตตามการใช้จ่ายงบประมาณ
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้างฯ
ระบบการจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศการจัดซื้อจัดจ้างฯ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
การบริหารและพัฒนาระบบราชการ
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายบริหารทรัพยากรบุคคล
การปฏิบัติตาม ม. 23 (3)
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง
ข้อมูลการให้บริการ
ขั้นตอนการให้บริการ
บริการของกรมส่งเสริมการเกษตร
คลังความรู้
สาระน่ารู้
ศูนย์บริการร่วมกรมส่งเสริมการเกษตร
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7
ข้อมูลที่คกก.กำหนด ม.7 (5)
ข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9
ผลการพิจารณาฯ ม.9 (1)
นโยบาย/การตีความ ม.9 (2)
คู่มือ/คำสั่ง ม.9 (4)
สิ่งพิมพ์ตามมาตรา 7 ว2 ม.9 (5)
สัญญาสัมปทาน ม.9 (6)
มติ ครม.ด้านเกษตร ม.9 (7)
ข้อมูลอื่นที่ คกก.กำหนด ม.9 (8)
ข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งแวดล้อม
เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสและและตัวชี้วัดความโปร่งใส
(1) การจัดหาพัสดุ
(2) การให้บริการประชาชน
(3) การบริหารงานของหน่วยงาน
(4) การบริหารงบประมาณ
(5) การบริหารงานบุคคล
(6) การติดตามและประเมินผลฯ
งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
งานวิจัยโครงการ
การให้คำแนะนำและส่งข้อมูล ม.11
ข้อมูลข่าวสารตาม ม. 23 (3)
สิทธิของประชาชน
บันทึกสำนักงาน คกก.
คู่มือการให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือบริการประชาชน
กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ
กฎ/มติครม. ม.7 (4)
มติครม.ด้านการเกษตร ม.9 (7)
หนังสือเวียน
เรื่องร้องเรียน
ขั้นตอนการร้องเรียน
แจ้งเรื่องร้องเรียน
กรมส่งเสริมการเกษตร
กระทรวงเกษตรและสหกรณ์
ศูนย์ดำรงธรรม
สายด่วน 1111 (สำนักนายกรัฐมนตรี)
ติดตามเรื่องร้องเรียน
ข้อมูลสถิติร้องเรียนกรณีทุจริต
ดาวน์โหลด
ประกาศเจตจำนงต่อต้านการทุจริตทุกรูปแบบ ประจำปี 2563
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การรับฟังความคิดเห็น (online)
กิจกรรมการมีส่วนร่วม
ข้อมูลการติดต่อ
สถานที่ติดต่อ
ถาม – ตอบ Q&A (O8)
E-Service
แบบสำรวจความพึงพอใจ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
หมายเหตุ : การประเมิน ITA / O15